Tin tức

Lọc khí bụi trong công nghiệp
08-01-2014 16:14:50

Trong các nhà máy công nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh thì ngoài hệ thống thông gió và điều hòa không khí còn có hệ thống hút khí bụi ô nhiễm, độc hại và lọc khử bỏ các chất nguy hiểm

Hệ thống lọc khí ô nhiễm này bao gồm các đường ống thu gom khí, hút trực tiếp từ các nguồn phát sinh độc hại được chuyển về bộ phận lọc thông qua một quạt hút ly tâm cực mạnh.

Tùy theo công suất hay diện tích hay các nguồn phát sinh mà có thể thiết kế một hoặc hai hoặc ba các thiết bị lọc tương đương.

Khi nguồn khí ô nhiễm được hút về sẽ đi qua các tấm lưới lọc, giúp lọc sạch các bụi bẩn trong không khí, phần khí còn lại đi qua vật liệu hấp phụ giúp loại bỏ các chất độc hại trước khi được thải ra môi trường.

Hiện nay, vật liệu hấp phụ hay được sử dụng trong trường hợp này là than hoạt tính có tính hấp phụ cao phục vụ cho quá trình khử các chất độc tố có trong không khí.

 

 

 

Trước đây các nhà máy liên doanh luôn phải nhập các loại vật liệu này từ nước ngoài với chi phí khá cao. Tuy nhiên kể từ khi chuyển qua loại than hoạt tính hấp phụ khí của chúng tôi với chất lượng cao, giá thành rẻ đã giúp cho các nhà máy tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn trong vận hành hệ thống khử khí của các đơn vị liên doanh.

Với ưu điểm hấp phụ tốt, giá thành rẻ và đáp ứng nhanh các yêu cầu về kỹ thuật, bao bì hay cung ứng tận nơi chúng tôi đã được các nhà máy liên doanh chọn lựa sử dụng vật liệu hấp phụ khí của mình trong các năm vừa qua.

Chúng tôi luôn có gắng đáp ưng cao nhất về mặt kỹ thuật cung như các công tác hậu mãi tốt để làm hài lòng Quý khách hàng khi sử dụng vật liệu lọc của chúng tôi.


Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để có một giải pháp tốt nhất cho nhu cầu lọc khí, khử ô nhiễm của Quý khách.

Xin trân trọng cảm ơn!

Công ty TNHH ĐT&PT Công nghệ xanh Đức Phát